Menu

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat

750,000 VNĐ

8.8 trên 10 được 10 bình chọn

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat

Đã bao lâu rồi bạn chưa được đánh thức dậy bởi những tia nắng chiếu qua từng tán lá, nghe tiếng xì xào của cỏ cây, không phải vội vã chạy tới chỗ làm và chậm rãi hít thở mùi của sớm mai? Nếu bạn muốn nghỉ ngơi, sạc lại một chút năng lượng thì hãy cùng Đà Lạt Review tìm hiểu ngay Tour cắm trại PineForest Camping DaLat dưới đây nhé!!!

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat
1. Tour Cắm Trại PineForest DaLat Có Gì?

Ở PineForest sẽ không có lịch trình cắm trại cụ thể, vì khi đến đây này bạn sẽ tự thiết kế lịch trình cắm trại riêng tùy theo sở thích của bản thân.

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat
Đây là một khu cắm trại tọa lạc trên Hồ Tuyền Lâm, nơi đây thiên về trải nghiệm thiên nhiên và bạn sẽ tự di chuyển đến khu cắm trại và sẽ không có wifi để bạn có thể tự do thoải mái nghỉ ngơi, quên đi mọi ưu phiền hằng ngày.

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat
Sau khi xong thủ tục check in bạn sẽ bắt đầu đi dạo, chụp ảnh, uống cà phê hoặc có thể chèo SUP (sẽ tính phí). Ngoài ra, ở đây còn có các trò chơi như: ma sói, mèo nổ, bắn cung, phi tiêu,… giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hành trình cắm trại.

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat

Nếu bạn chưa từng một lần dựng trại, sợ vào rừng nguy hiểm, lo lắng vì việc cắm trại không có những tiện ích cần thiết? Vậy thì đừng lo tất cả đều đã có PineForest DaLat lo hết rồi, việc của bạn chỉ đến và trải nghiệm thôi nhé!

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat
Nơi đây chẳng có gì ngoài một không gian thiên nhiên mơ mộng hùng vĩ, lều trại rộng rãi ấm cúng và đặc biệt là không thể thiếu đồ ăn ngon nữa đúng không nào?

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat

Đến với PineForest bạn sẽ được ngắm làn sương mai còn đọng nước trên mặt hồ xanh biếc và đón bình minh ngày mới phía sau những cánh rừng thông bạt ngàn.

Được đốt lửa trại nướng bắp, khoai lang, được ngủ trong lều đầy đủ tiện nghi có sẵn chỗ sạc pin điện thoại ngay trong lều lại có phong cảnh hữu tình tình nên thơ như vậy thì chần chừ gì mà không cho mình một chiếc Tour cắm trại PineForest DaLat bạn nhỉ?

2. Trải Nghiệm Tour Cắm Trại PineForest DaLat

✔️ Cắm trại trong rừng thông vậy nên dù có nắng gắt cỡ nào thì bạn sẽ vẫn luôn có cảm giác mát mẻ vô cùng, được bonus tiếng rừng thông xào xạc cả buổi thì thôi xác định là tới đây ngủ lu bì quên trời đất luôn nha.
✔️ Tối đến có tiệc BBQ nướng thơm nức mũi với đủ các thể loại heo, gà, bò, tôm, mực, rau củ nướng,…. từa lừa hột me luôn nha.
✔️ Mỗi khu vực cắm trại sẽ đều có 1 bàn ăn riêng, các lều cách khá xa nhau nên vẫn giữ được khoảng cách vừa đủ để bạn không thấy bơ vơ lạc lõng và cũng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ lều khác.
✔️ Khi tham gia tour bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hít thở bầu không khí trong lành, có những trải nghiệm đáng nhớ hiếm có khó tìm.

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat
3. Lịch Trình Tour Cắm Trại PineForest DaLat

👉18h30 đến 20h30 là khung giờ ăn tối. Sau khi thưởng thức bữa tối xong bạn có thể quây quần bên lửa trại, nướng bắp, khoai nướng, quẩy theo điệu nhạc, ca hát và trò chuyện thâu đêm hoặc đến khi nào tùy thích.
👉21h00 PineForest sẽ chiếu ngay gần xe bán nước nhỏ xinh xắn và sẽ không có lịch chiếu phim cụ thể mà sẽ là ngẫu nhiên nha.
👉5h00 mọi người bắt đầu rục rịch rời khỏi lều ngắm bình minh, thưởng thức một ly cà phê và lắng nghe thanh âm buổi sáng hoặc bật những bản nhạc mình thích nghe.
👉6h30 đến 8h30 sẽ là khoảng thời gian bạn tự tay làm bữa sáng cho mình, sau đó bạn có thể chèo SUP ngắm Hồ Tuyền Lâm xinh đẹp hoặc có thể thu dọn đồ đạc để chuẩn bị check out.
👉10h00 làm thủ tực check out tại quầy và kết thúc hành trình cắm trại tại PineForest DaLat.

Tour Cắm Trại PineForest Camping DaLat
4. Giá Tour

💵 Giá tour: 750k/người
Giá tour đã bao gồm:
+ Lều (đầy đủ nệm, chăn, gối và đèn trong lều).
+ Sử dụng khu vực bắn cung chuyên nghiệp trong vòng một tiếng.
+ BBQ tối và ăn sáng.

5. Liên Hệ

Hotline tư vấn: 0986 249 297
Fanpage book tour: PineForest Camping Đà Lạt
Xem thêm bài viết khác tại :Camping Art Đà Lạt

BÌNH LUẬN

Địa chỉ:

Số 50, Ng õ 29, L áng Hạ, Ba Đình, H àNội

Email: sapareviewtattantat@gmail.com

Điện thoại: 0966093999

Tour cắm trại Hồ Tuyền Lâm – Dala Travel

82 Phù Đổng Thiên Vương, p8, tp Đà Lạt

Giá: 1,195,000đ

Tour Trekking, cắm trại chèo SUP Hồ Tuyền Lâm – Dala Travel

82 Phù Đổng Thiên Vương, p8, tp Đà Lạt

Giá: 1,995,000đ

Tour Cắm trại, chèo thuyền, BBQ giữa thiên nhiên – Dala Travel

82 Phù Đổng Thiên Vương, p8, tp Đà Lạt

Giá: 1,495,000đ

Tour Cắm trại khám phá Rừng lá phong – Jungle Camping Event

70 Phạm Ngọc Thạch, p6, Tp Đà Lạt

Giá: 1,200,000đ